สีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟู้ด

001

ร้านสีฟ้า (Seefar lifestyle food) เป็นหนึ่งร้านเด็ดขวัญใจคนตรังที่มีชื่อเสียงในเรื่องเมนูพื้นบ้านอาหารพื้นถิ่นตรัง และอาหารจีนโบราณพื้นถิ่นเอกลักษณ์คู่เมืองตรัง

บรรยากาศร้านจะเป็นสไตล์จีน บรรยากาศสงบ สบายๆ มีห้องแอร์ปรับอากาศ ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีจีนไพเราะ ซอยข้างร้านจะเป็นสตรีทอาร์ตภาพจีนมงคล 3 ภาพ ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด บริการเป็นกันเอง มีน้ำใจกับลูกค้าด้วยการเสิร์ฟน้าชาหอมสมุนไพรเย็นฟรี เป็นหนึ่งในบริการที่หายากสำหรับร้านอาหารส่วนใหญ่ในยุคนี้ สมดังคำขวัญดั้งเดิมของจังหวัด ที่กล่าวว่า “ชาวตรังใจกว้าง สร้างแต่ความดี”

ร้านสีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟู้ด ตั้งอยู่ริมถนนพัทลุง มีหนึ่งเดียวในไทยไม่มีสาขา โดดเด่นด้วยเมนูพื้นบ้านอาหารจีนพื้นถิ่นที่ต้องห้ามพลาดหลากหลายกว่า 300 เมนู พร้อมกับเมนูเครื่องดื่มแนวสุขภาพมากมาย

002

อาหารแนะนำของร้านนี้ คือ เคาหยกเมนูมงคลอาหารจีนกวางตุ้ง หมูฮ้อง โหลวหมี่ หมี่ฮกเกี้ยน ฟรุตสลัดหมูย่างตรัง แกงเครื่องรา กระดูกอ่อน จ้อปูทะลัก แกงส้มปลากระพงไหลบัว ขาหมูเย็น ปลาทรายทอดขมิ้น ชุดน้ำพริกกุ้งเสียบผักลวก น้ำผักผลไม้ปั่น หลากหลายสไตล์สีฟ้า เช่น สับปะรดโหระพาปั่น กระเพราแอปเปิ้ลปั่น น้ำปั่นสูตรดีท็อกซ์

003

นอกจากเมนูเด็ดๆข้างต้น ยังรวมไปถึงเมนูอาหารสำหรับผู้ไม่ทานเนื้อสัตว์ และกลุ่มคนรักสุขภาพอีกมากมายหลายเมนู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสูตรดั้งเดิมของเมืองตรังที่สืบสานตำนานอาหารจีนโบราณจากรุ่นสู่รุ่น และมีประสบการณ์อาหารจัดเลี้ยงทั้งไทยและจีน มานานกว่า 50 ปี
เปิดบริการ 10.00-20.00 น
สำรองจองโต๊ะ 075210139 0624539414
Facebook : สีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟู้ด
line : madamseefar

——————————–
เครดิตรูปภาพ: สีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟู้ด

You may also like...