เช่ารถ…เดินทางสะดวกสบายในตรัง ด้วยบริการรถเช่ามาตรฐานชั้นนำระดับโลก

นักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนเมืองตรัง ได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เพราะตอนนี้ AVIS เปิดสาขาที่สนามบิน ตรัง และ นครศรีธรรมราช แล้ว หลังจากที่หลายๆ คนร้องขอกันมานานมาก เพราะที่ผ่านมาเมืองตรังยังไม่มีรถเช่าใหญ่เจ้าไหนไปเปิดให้บริการเลย

ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา การคมนาคมท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง ยังไม่ค่อยคล่องตัวนัก เพราะลำพังรถเช่าสาธารณะอย่างรถตุ๊กๆหัวกบ หรือรถตู้ประจำทาง ยังไม่ตอบสนองการเดินทางอย่างมีอิสระในเมืองตรัง สำหรับนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่ต้องการไปไหนมาไหนในเมืองตรังได้อย่างสะดวกตลอดเวลา เพราะรถที่ให้บริการในท้องถิ่นจะมีเวลาจำกัด และมีเส้นทางจำกัด

ก็นับว่าเป็นข่าวดีที่ AVIS เป็นเจ้าแรกที่เลือกเปิดให้บริการที่สนามบินตรัง และ นครศรีธรรมราช รับ-ส่งรถฟรีที่สนามบิน นอกจากจะสะดวกสบายสุดๆแล้ว ยังเป็นนิมิตหมายอันดีว่า เมืองตรังของเรานั้นเป็นเมืองที่มีศักยภาพเหมาะแก่การลงทุน ทำให้รายใหญ่อย่าง AVIS สยายปีกมาครอบคลุมพื้นที่ในท้องถิ่นนี้

## แถมท้ายด้วยทิป…อยากเช่ารถ AVIS ราคาถูก ทำไงดี ##

1. ใช้ Voucher เพราะ Voucher ของ AVIS ราคาถูกสุดๆ แล้ว

และจองล่วงหน้าแค่ 1 วัน หากมีรถว่างก็ใช้รถได้เลย

แต่ Voucher ก็มีข้อเสียตรงที่ ถ้าใช้รถ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ โดนชาร์จเพิ่ม 400 บาท/วัน ยิ่งถ้าใช้ตรงกับหยุดนักขัตฤกษ์ ปีใหม่ สงกรานต์ หรือช่วงต้นเดือนธันวาคม ก็จะโดนจัดหนัก 700 บาท/วัน และต้องใช้รถติดกันอย่างน้อย 3 วัน

2. จองรถผ่านเว็บไซต์ http://www.avisthailand.com เหมาะกับการเช่ารถช่วงวันหยุด ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งราคารวมจะถูกกว่า Voucher ส่วนราคาค่าเช่าที่แสดงในเว็บไซต์ เป็นราคารวมประกันภัยชั้นพื้นฐาน (CDW) ซึ่งเหมือนกับการซื้อ Voucher แบบมีค่าความรับผิดชอบ (สูงสุดไม่เกิน 8,000-15,000 บาทแล้วแต่รุ่นรถ) ซึ่งเราสามารถซื้อประกันภัยแบบไม่มีค่าความรับผิด Deduct Zero เพิ่มเติมได้ในราคา 171.20 บาท/วัน (สำหรับรถเล็ก)

3. จองรถ Call Center ที่เบอร์ 02-2511131

ซึ่งบางทีก็จะมีโปรโมชั่นสำหรับการจองรถผ่าน Call Center ด้วย

เจ้าหน้าที่็ก็จะอธิบาย และคำนวนราคามาเสร็จสรรพเลย กรณีจองรถล่วงหน้า

เราสามารถจ่ายเงินตอนไปรับรถได้เลย ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้าแต่อย่างใด

(ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น ณ เวลานั้นๆ)

==================================

ใครมาเที่ยวตรัง จะหารถเช่า ก็เชิญคลิกไปที่นี่นะคะ

www.avisThailand.com

โทร. 02-2511131

You may also like...