Junt Sushi

โดยปกติเชฟอาหารญี่ปุ่นในบ้านเรามักเป็นคนอีสาน แต่ถ้ามาถึงเมืองตรัง ก็จะเจอเชฟเป็นคนใต้  ถ้าใครอยากกินอาหารญี่ปุ่น  นอกจากร้านอาหารญี่ปุ่นในโรงแรมแล้ว  ก็มีร้านริมทางที่คนตรังเขานิยมมาอุดหนุนกันอย่างไม่ขาดสาย  เรียกได้ว่าโต๊ะเต็มทุกวัน  ตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ  มาจนถึงตอนนี้ก็ยังมีลูกค้าเยอะแยะ  นั่นก็คือร้าน  Junt Sushi ออกเสียงแบบใ้ต้ๆว่า  ฉุ้น  เจ้าของร้านเป็นหนุ่มใหญ่ชาวใต้ ชื่อโกฉุ้น  ที่เคยมีประสบการณ์ยาวนานในงานห้องเย็น ทำให้มีความรู้เกี่ยวกับอาหารทะเลสดจนนำมาประยุกต์ใช้เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นของตัวเองได้
ร้าน Junt Sushi ตั้งอยู่ริมทางถนน….ที่เลี้ยวเข้ามาได้ทั้งทางถนนรัษฎา และถนนวิเศษกุล เป็นอาคารพาณิชย์ริมทางหาไม่ยาก เริ่มเปิดขายตั้งแต่ช่วงเย็นถึงค่ำ ตกค่ำมีโต๊ะเก้าอี้วางเรียงรายบนทางเท้า ให้ลูกค้านั่งล้อมวงกินซูชิกันเป็นที่ครึกครื้น โดยมีเจ้าของร้านเป็นทั้งเชฟและผู้จัดการร้านคอยดูแลอยู่ไม่ไกล้ไม่ไกล เพราะมีโต๊ะทำอาหารให้เชฟแสดงฝีมืออยู่ตรงหน้าร้านใกล้ชิดลูกค้า
เมนูอาหารมีทั้งปลาดิบ ซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ รวมถึงราเมง และของปิ้ง ย่าง ทอด ให้เลือกได้หลากหลายครบครันไม่แพ้ร้านใหญ่ๆ โดยมีจุดเด่นคือราคาที่เป็นกันเองมากๆ สามารถพาเพื่อนฝูงญาติพี่น้องมาเลี้ยงสังสรรค์ได้โดยไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีก หน้าตาอาหารแต่ละจานก็ดูดีใช้ได้ ส่วนรสชาตินั้น ก็แล้วแต่รสนิยมผู้กิน บางคนอาจจะเฉยๆ แต่บางคนมาแล้วอาจจะชอบสุดๆ จนต้องมาบ่อยกลายเป็นร้านประจำ
หากใครที่แวะมาตรัง จะมาลองชิมซูชิในบรรยากาศไทยๆ ที่เป็นกันเอง และในราคามิตรภาพ ก็อย่าลืมมาเยี่ยมเยือนร้าน Junt Sushi บ้างนะคะ

ให้คะแนนร้านอาหาร
สูงสุด = 5 ดาว
หมายเหตุ
รสชาติ
สมราคา
บรรยากาศ
ร้านเล็กๆ ไม่มีแอร์ นั่งข้างนอกจะสบายกว่าข้างใน
การบริการ
เป็นกันเอง
ราคา-ความคุ้มค่า
คุ้มค่า
สถานที่่-ความสะดวกสบาย เดินทางสะดวก จอดรถได้หน้าร้าน ไม่แออัดมาก

 

 

 

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>